ตะกรุดเงินสะหรี๋กัญไชย ครูบาอริยชาติ

ตะกรุดเงินสะหรี๋กัญไชย ครูบาอริยชาติ

นาทีนี้ไม่ว่าใครล้วนคุ้นเคยและได้ยินชื่อเสียงของ ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดแสงแก้วโพธิญาณ พระนักพัฒนาหนุ่มรูปงามผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และสืบสานวิชาสาย “นักบุญแห่งล้านนา” ซึ่งได้รับการกล่าวขานถึงความขลังและศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้พระเถราจารย์ยุคก่อน ๆ จนทำให้วัตถุมงคลที่สร้างออกมาโด่งดังไปทั่วทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นนางกวักอ้วนมหาลาภทรัพย์สมบูรณ์ ซึ่งท่านเองเป็นต้นตำหรับคนแรกที่ทำ กุมารทองอ้วนเรียกทรัพย์ กาสะท้อน เหรียญเมตตายิ่งก็ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สำหรับผู้ที่มีไว้บูชาสร้างปาฏิหาริย์จนเป็นที่กล่าวขวัญมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ทั้งด้านแคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม
ครูบาอริยชาติ ท่านเป็นนักบุญแห่งดินแดนล้านนาในยุคปัจจุบัน ในฝ่ายล้านนาเชื่อกันว่า ท่านเป็นขวัญหน้าของครูบาศรีวิชัย (ซึ่งบำเพ็ญบารมีเป็นพระโพธิสัตว์ เพื่อจะมาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าในอนาคตกาลนี้) ลงมาเกิดเพื่อเร่งสร้างบารมี ดังจะเห็นได้จากตลอดชีวิตของท่าน แม้ยังเป็นครูบาหนุ่มน้อย รูปงาม ก็ไม่ยึดติดในลาภสักการะทั้งปวง ท่านขลังตั้งแต่ยังเป็นเณรน้อย เสกตะกรุด เสกดาบ มีอานุภาพมาก ท่านมีลาภสักการะดุจพระสิวลี ดังจะเห็นได้จากท่านหาปัจจัยเพื่อสร้างวัด สร้างสาธาณกุศลต่าง ๆ นับตั้งแต่บวชมาจนถึงปัจจุบันเป็นเงินกว่า 100 ล้านบาท
ให้พกติดตัวทำให้ ปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง มีตบะเดชะมีชัยชนะต่อศัตรู เป็นที่รักและเมตตาต่อผู้คนและเทวดาทั้งหลาย

จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2551 ความยาว 4 ซม.

คาถาอาราธนาตั้งนะโม 3 จบ แล้วเสกคาถา
โยเวติ เววะเวโวกัง มักกังโนกัง ลาลังก๊ะโต
นะมามิตังหังมักกัง โนโสยะเลตวา ตะยะเส

– See more at: http://kobsub.shopup.com/PD693172-

. . . . . . .